Liên hệ với chúng tôi

Nhà mạng
Gói cước
Lựa chọn dịch vụ

Liên hệ

Chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian cho Chúng tôi, để thuận tiện, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bằng bất kì phương thức nào dưới đây mà quý khách cho là dễ dàng nhất

13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
hotro.vietca@gmail.com
Tổng đài hỗ trợ chữ ký số | Hướng dẫn & Hotline

Tổng đài hỗ trợ chữ ký số – Hotline & Hướng dẫn nhanh

Gặp sự cố chữ ký số? Dưới đây là danh sách tổng đài chính thức của các nhà cung cấp tại Việt Nam để bạn liên hệ nhanh nhất.

Tổng hợp mới
Chuẩn bị sẵn: tên doanh nghiệp, số seri USB Tokenmô tả lỗi trước khi gọi.
Liên hệ nhanh: 0962 163 668 • Email: hotro.vietca@gmail.com

Danh sách tổng đài chữ ký số

(Các số hotline hỗ trợ kỹ thuật được cập nhật theo thông tin nhà cung cấp)

Nhà cung cấpHotline
Vina-CA (Smartsign)1900 6676
Viettel-CA1800 8000 (nhánh 1) – miễn phí
FPT-CA1900 6625
VNPT-CA1800 1260
BKAV-CA1900 1854
NewCA1900 2066
CA2 (Nacencomm)1900 545 407
NewTel-CA1900 2665
Safe-CA028 6682 3732
EFY-CA1900 6142
TrustCA1900 636 156
CMC-CA024 3795 8668
NC-CA1900 636 530
LCS-CA1900 4525
EasyCA1900 565 653
FastCA1900 2158
I-CA1900 0099
Hilo-CA1900 292 962
One-CA0392 778 115

Lưu ý khi liên hệ tổng đài

  • Chuẩn bị sẵn số seri USB Token, Tên doanh nghiệpmô tả lỗi.
  • Chụp màn hình lỗi (nếu có) để gửi cho kỹ thuật viên.
  • Ghi lại thời gian và nội dung cuộc gọi để tiện tra cứu.
  • Nếu tổng đài bận, liên hệ đại lý đã cung cấp chữ ký số để được hỗ trợ nhanh hơn.

Một vài hướng dẫn xử lý nhanh

  1. Kiểm tra kết nối USB Token, thử cổng USB khác hoặc khởi động lại máy.
  2. Đảm bảo driver token đã được cài đặt đầy đủ (xem mục Tải driver trên website nhà cung cấp).
  3. Cập nhật phiên bản phần mềm kê khai (vBHXH, phần mềm hóa đơn...) lên phiên bản mới nhất.
  4. Thử máy khác để loại trừ vấn đề máy tính/driver.